Xe Đạp Giá Kho chuyên cung cấp các mẫu xe đạp được nhập khẩu từ các hãng xe nổi tiếng trên thế giới như: Galaxy, Fornix, Fascino, Sava, Royalbaby, Trinx, Twitter, Giant, Catani, Conquer speed, KNIGHT , .... Cửa hàng chúng tôi luôn có sẵn các loại xe HOT nhất hiện nay với chất lượng vượt trội và mức giá vô cùng hợp lý , mẫu mã đa dạng phù hợp với từng nhu cầu như: Xe đạp trẻ em, Xe đạp học sinh, Xe đạp đua, Xe đạp địa hình, Xe đạp thể thao, Xe đạp gấp, Xe đạp leo núi,... . Chúng tôi cam kết khi đến với cửa hàng Xe Đạp Giá Kho bạn sẽ có những trải nghiệm dịch vụ mua hàng tốt nhất với đội ngũ nhân viên bán hàng tận tâm, chuyên nghiệp.

Website: https://xedapgiakho.vn/
Hotline: 0981.765.775
Fanpage: https://www.facebook.com/xedapgiakho344 Youtobe: https://www.youtube.com/channel/UCNyF2zGOwggy4FaN2cFfn6g
Instagram: https://www.instagram.com/_xedapgiakho/
Twitter: https://twitter.com/xe_kho
Email liên hệ: xedapgiakhovn@gmail.com


Cửa hàng Xe Đạp Giá Kho tại địa chỉ 344 Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Nhận xét

  1. Địa chỉ hệ thống cửa hàng Xe Đạp Giá Kho
    CN 1: 494 Nguyễn Oanh, Phường 6, Q.Gò Vấp, HCM
    CN 2: 322/36 An Dương Vương, P4, Q.5, HCM
    CN 3: 62A Nam Hoà, P.Phước Long A, Tp.Thủ Đức
    CN 4: 330 Hùng Vương, Ngãi Giao, Châu Đức, BR-VT

    - XE ĐẠP GIÁ KHO Hệ thống cung cấp nguồn xe đạp – xe đạp điện – xe máy điện sỉ và lẻ toàn quốc. Xe đạp nhập khẩu, xe đạp chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng như là xe đạp trẻ em, xe đạp người lớn, xe đạp thể thao, xe đạp leo núi, xe đạp gấp, xe đạp đua, xe đạp từ thiện, xe đạp điện, xe máy điện… Với nhiều thương hiệu xe đạp nổi tiếng như Giant, Sava, Twitter, Fornix, Royal Baby, Life, Catani, Blackline,Ninja,Azi,… Xe Đạp Giá Kho là đại lý, nhà phân phối chính hãng các dòng xe đạp xe điện nhập khẩu nổi tiếng với cam kết bảo hành chuyên nghiệp các sản phẩm của mình.

    Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ cho quý khách. Dịch vụ bảo hành và bảo trì tại nhà luôn được chúng tôi quan tâm và cam kết thực hiện tốt nhất. Chúng tôi luôn thay đổi và phát triển để đem đến cho quý khách sự hài lòng từ sản phẩm đến dịch vụ.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét